logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
Hưởng lợi với chính sách cho vay lên đến 70% khi mua dự án Stella Mega City

Hưởng lợi với chính sách cho vay lên đến 70% khi mua dự án Stella Mega City

Sở hữu vị trí đắt giá tại quận Bình Thủy, Cần Thơ, dự án Stella Mega City hấp dẫn khách hàng bởi tiện ích xanh đáp ứng không gian sống lý tưởng. Không chỉ vậy, mới đây, chủ đầu tư KITA Group còn tung chính sách bán hàng hấp dẫn, tiếp thêm sức hút cho dự án.

Giải bài toán tài chính khi mua nhà

Ngoài không gian sống xanh, tiện ích chỉn chu và pháp lý minh bạch, Stella Mega City còn áp dụng nhiều chính sách bán hàng thiết thực, đem lại giải pháp tài chính tối ưu cho người mua.

Cụ thể, chủ đầu tư Stella Mega City – KITA Group kết hợp cùng ngân hàng VPBank đem đến gói tài chính ưu việt nhất cho khách hàng khi mua dự án. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng mức vay lên đến 70% giá trị sản phẩm. Đặc biêt, chủ đầu tư sẽ ân hạn lãi suất 12 tháng đối với khoản vay ngân hàng để hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư cũng như người mua để ở.

Ngoài ra, nhà đầu tư chỉ cần thanh toán trước 380 triệu đồng là đã có thể sở hữu sản phẩm đất nền giá trị tại Stella Mega City. Phần còn lại, chủ đầu tư linh hoạt giãn thời gian thanh toán thành nhiều đợt cho khách hàng.

Các chuyên gia tài chính cho rằng, cách chia nhỏ mức thanh toán này giúp người mua linh động dùng phần lớn nguồn tiền tích lũy để xoay vòng vốn liên tục cho các kênh đầu tư sinh lời và chỉ cần trích ra một phần phù hợp để thanh toán đều đặn cho chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, chính sách bán hàng trên cũng hỗ trợ nhiều đối tượng khách hàng có thể mua được sản phẩm bất động sản chất lượng bằng chính thu nhập hằng tháng của mình, cùng số vốn ban đầu không quá nhiều.

Ví dụ tạm tính, thay vì mang 380 triệu tiền nhàn rỗi đi gửi ngân hàng với lãi suất trung bình chỉ 6-7%/năm thì khách hàng có thể dùng số tiền đó để đầu tư cho dự án Stella Mega City, với mức sinh lời hấp dẫn hơn nhiều so với lãi suất gửi tiết kiệm ở ngân hàng, nhất là với khách mua sỉ, các nhà đầu tư và khách hàng vay vốn ngân hàng.

Sở hữu không gian sống mơ ước trong tầm tay

Anh Minh Quân, khách hàng vừa đặt cọc giữ chỗ mua dự án Stella Mega City cho biết:" Chỉ cần bỏ ra 380 triệu ban đầu, tôi đã có thể sở hữu một sản phẩm có giá trị cao hơn nhiều lần, đồng thời tận dụng chính sách thanh toán linh hoạt của chủ đầu tư, tôi có thể dành phần lớn nguồn lực tài chính cho các kênh đầu tư khác. Đó là chưa kể dự án Stella Mega City luôn có tiềm năng tăng giá đáng kể trong tương lai gần."

Quy hoạch đường nội khu tại Stella Mega City đã hoàn thiện

Không chỉ dẫn đầu thị về phương thức thanh toán và gói tài chính tốt bậc nhất thời điểm hiện tại, Stella Mega City còn nhanh chóng thuyết phục giới đầu tư lẫn người mua nhà nhờ vào ưu thế nổi trội mà ít dự án nào trong cùng khu vực có được.

Đầu tiên đó là vị trí đắt giá tại quận Bình Thủy: Stella Mega City chỉ cách trung tâm TP 3km và sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 3 phút đi xe, với tổng diện tích hơn 150 hecta, diện tích phân lô đa dạng từ 80 – 170m2 tuỳ theo nhu cầu của nhà đầu tư.

Stella Mega City sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp với hệ thống khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, quảng trường, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao,… cùng không gian được phủ xanh bởi 10.000 cây trồng, mang đến môi trường sống mát mẻ và thoáng đãng cho cư dân.


Dự án còn bao gồm trường học, bệnh viện, khu thể thao đã đi vào hoạt động, góp phần đáp ứng tối đa nhu cầu sống của cư dân.


Không những thế, đây là dự án duy nhất có trung tâm hành chính quận nằm ngay lõi dự án, trường học, Trung tâm y tế đã đi vào hoạt động, giúp cư dân tương lai kết nối dễ dàng với các tiện ích xung quanh.

Có thể nói, với những lợi thế của dự án cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, đây quả thực là thời điểm vàng để sở hữu dự án Stella Mega City.

Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888