logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
Khai mạc Hội Hoa Xuân quận Bình Thủy, TP Cần Thơ

Khai mạc Hội Hoa Xuân quận Bình Thủy, TP Cần Thơ

Tối ngày 8/01, tại công viên Trung Tâm Đại Đô Thị Stella Mega City, Hội hoa xuân 2020 chính thức khai mạc với chủ để “Cùng KITA - Vui Tết ta”.

Ban tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo

Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao và Du Lịch TP.Cần Thơ cùng lãnh đạo các Ban ngành trên địa bàn quận Bình Thuỷ và đại diện Tập đoàn KITA Group.

Hội hoa xuân là một trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa góp phần đem đến sắc xuân hấp dẫn cho bà con nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020 tại thành phố Cần Thơ. Chương trình được Tập đoàn KITA Group tổ chức với quy mô lớn quy tụ hơn 100 gian hàng mua sắm, ẩm thực, phố ông đồ và vui chơi.

Chương trình văn nghệ chào mừng.

Bạn trẻ tham gia Hội xuân

Những điểm nổi bật đáng chú ý của hội hoa xuân KITA là các gian hàng đa dạng, các hoạt động trò chơi dân gian được lồng ghép nhằm tạo nên một không khí lễ hội vui tươi, thú vị cho người dân. Hàng đêm, chương trình sẽ có những hoạt động biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như ca múa nhạc, lô tô show...

Chú Nguyễn Văn Bé (ngụ tại phường Bình Thủy, quận BìnhThủy, TP CầnThơ) cho biết: “Lần đầu tiên bà con ở Bình Thủy không cần phải đi xa mà vẫn có thể xem được những chương trình nghệ thuật hoành tráng đến như vậy, hội hoa xuân Tập đoàn KITA tổ chức ở đây cũng góp phần khiến cho ngày xuân của bà con thêm vui và nhộn nhịp hơn”.

Ông Đồ cho chữ

Bạn trẻ xin chữ

Đặc biệt, bên cạnh các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, chương trình khai mạc cũng trao tặng 25 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn quận Bình Thủy. Mỗi phần quà trị giá hai triệu đồng (một triệu đồng tiền mặt và một triệu đồng các nhu yếu phẩm cho dịp Tết).

Chuỗi Chương trình “Cùng KITA - Vui Tết ta” diễn ra từ ngày 08/01/2020 đến 23/01/2020.

Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888