logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
KITA Group dẫn đầu bất động sản Cần Thơ với bảo chứng 3 sạch cho nhà đầu tư

KITA Group dẫn đầu bất động sản Cần Thơ với bảo chứng 3 sạch cho nhà đầu tư

Stella Mega City được phát triển bởi KITA Group, dự án tiên phong xây dựng bất động sản 3 sạch tại Cần Thơ: Đất sạch - Môi trường sạch - Pháp lý sạch.

Cần Thơ trong những năm gần đây trở thành thị trường sôi động với cuộc chơi đến từ các ông lớn Vingroup, Novaland, LDG,... Thật trông chờ để đón xem "áo mới" Cần Thơ khi hàng loạt các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu mua sắm và nghỉ dưỡng được ra mắt, góp phần mang lại diện mạo mới đầy khởi sắc cho thị trường bất động sản Tây đô và góp phần đưa nơi đây trở thành trung tâm kinh tế - văn hóa mới của thủ phủ miền Tây.

Sóng lớn cập bờ mang theo nhiều điều hấp dẫn, hàng loạt "đại gia bất động sản" đã trình đơn xin được phê duyệt dự án. Tuy nhiên để kiểm soát tình trạng thiếu minh bạch trong mua bán và đầu tư, chính phủ Cần Thơ đã siết chặt bộ tiêu chí lựa chọn nhà đầu tư.

Theo đó để được "cầm cân nảy mực" ở thị trường này, nhà đầu tư không những cần có tiềm lực tài chính vững mạnh, năng lực triển khai tốt mà dự án đầu tư còn phải phù hợp với quy hoạch tổng thể về kinh tế - xã hội ở khu vực, quy hoạch phát triển ngành và quy hoạch sử dụng đất; có đánh giá tác động, hiệu quả kinh tế - xã hội của dự án.

Đứng trước sự dịch chuyển nhanh chóng của dòng vốn cũng như nắm bắt nhu cầu của nhà đầu tư & người tiêu dùng, KITA Group quyết định mạnh tay chi hơn 8.000 tỷ để cùng các nhà đầu tư lớn tại Việt Nam "khoác áo mới" cho Cần Thơ. Và để tạo nên khác biệt, KITA Group phát triển dự án theo 3 tiêu chí: "Đất sạch - Môi trường sạch - Pháp lý sạch" để đảm bảo quyền lợi cho người mua ở cũng như nhà đầu tư.

Với tiêu chí 3 Sạch, Stella Mega City dường như nổi bật trước những dự án bất động sản hiện có, thu hút sự chú ý của giới đầu tư cả nước. Cơn sốt Stella Mega City không chỉ bùng phát tại địa phương mà nhà đầu tư ở Tp.HCM và Hà Nội đã không ngần ngại đáp chuyến bay thẳng về Cần Thơ, chỉ cần di chuyển chỉ 3 phút là tận mắt nhìn thấy và trải nghiệm Đại đô thị nghìn tỷ đang đón sóng thị trường Tây Đô.

Đất sạch - An cư lập nghiệp, an tâm đầu tư: Đất sạch đang là yếu tố được quan tâm nhiều nhất của người dân Cần Thơ. Tháng 9/2018, KITA Group đã mời Hatfield Consultants - một công ty Canada có uy tín hàng đầu thế giới tiến hành nghiên cứu, khảo sát và đánh giá môi trường tại quận Bình Thủy, Tp. Cần Thơ. Kết quả đánh giá khẳng định nơi đây không bị ô nhiễm và an toàn tuyệt đối cho cuộc sống cư dân.

Đây là minh chứng khoa học để nhà đầu tư và người tiêu dùng an tâm về chất lượng sống, và đây cũng là lựa chọn an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của người dân. Chưa kể, với quy hoạch đồng bộ về hạ tầng và những tính toán kỹ lưỡng từ các kỹ sư chuyên nghiệp, Stella Mega City còn giải quyết tốt các vấn đề đau đầu của các đô thị hiện tại: Nói không với triều cường - Nói không với ngập lụt - Nói không với tồn đọng nước mưa dù bao bọc dự án là hai con sông lớn. Hạ tầng đã hoàn thiện, dân cư cũng đã bắt đầu tiến hành xây dựng và sinh sống khiến dự án ngày một sống động và đáng tin cậy hơn bất cứ lúc nào.

Môi trường sạch - Tận hưởng trọn vẹn cuộc sống: Vấn nạn ô nhiễm môi trường đã trở thành chủ đề trên mỗi mặt báo và chương trình truyền hình. Ô nhiễm không chỉ có tại các thành phố lớn, mà còn bắt đầu lây lan dần về các vùng nông thôn kế cận. Như lẽ dĩ nhiên, việc đầu tư cho một môi trường sống sạch là điều mà người dân đang hướng đến.

Đặt mình vào người tiêu dùng, KITA Group hiểu được những trăn trở đó nên đã mạnh tay chi hơn 8,000 tỷ đồng kiến tạo Đại đô thị, nhằm chủ trương xây dựng một không gian sống trong lành nhất thành phố Cần Thơ, bằng việc phủ hơn 10.000 cây xanh ở khắp dự án. Cùng với đó, chủ đầu tư đặc biệt ưu tiên những công trình tiện ích như Công viên ánh sáng - Quảng trường thời đại, Phố đi bộ, Vườn nhiệt đới, Khu đồi cỏ thả diều, Hồ bơi thư giãn lớn nhất Cần Thơ,… là không gian tạo nên nguồn sinh khí trong lành, thoáng đãng giúp cho chủ nhân tận hưởng cuộc sống viên mãn, hưng thịnh và tận hưởng chuẩn sống 5 sao.

Ngoài ra, bao bọc dự án là con sông Hậu và sông rồng Bình Thuỷ được ví như hai chiếc "hồ điều hòa" tự nhiên, điều tiết khí hậu mang đến không khí trong lành và thanh mát. Khi xưa, sông Bình Thuỷ được ví như con rồng uốn khúc, thả mình nhả viên ngọc Minh châu tại Cồn Linh khiến vùng đất ở đây được xem là chân long chính mạch. Stella Mega City không chỉ tận hưởng trọn vẹn phúc khí từ thiên nhiên, mà còn là nơi thuỷ tụ, là vùng đất nằm trong bụng rồng, đem lại cuộc sống "Thịnh đạt - An lành - Phước thọ".

Pháp lý sạch - Sổ đỏ từng nền: Với qui mô khủng lên đến 150 ha, chủ đầu tư KITA Group đã sẵn sàng bàn giao hơn 5.000 sổ đỏ cho từng nền sắp được mở bán. Đây là lời cam kết của KITA Group đối với nhà đầu tư cũng như người tiêu dùng, nhằm khẳng định giá trị của doanh nghiệp, giá trị của dự án cũng như sự đồng hành của KITA dành cho nhà đầu tư.

Lấy "3 sạch" làm kim chỉ nam triển khai và vận hành, Stella Mega City kỳ vọng sẽ trở thành đại đô thị bậc nhất xứ Tây Đô với những trải nghiệm tiện ích chuẩn quốc tế, đặc biệt chiếm vị trí độc tôn kế cận sân bay Quốc tế Cần Thơ và thừa hưởng sự chuyển mình của vùng ĐBSCL với hàng loạt dự án quốc lộ, cao tốc kết nối Tp.HCM và các tỉnh miền Tây, Stella Mega City không chỉ là dự án đầu tư an toàn, mà còn tiên phong đón đầu và sinh lời trong tương lai.

Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888