logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
KITA Group đón Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đến thăm và làm việc đầu năm Canh Tý

KITA Group đón Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đến thăm và làm việc đầu năm Canh Tý

Đồng chí Trần Thanh Mẫn - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn KITA Group nhân dịp đầu năm mới Canh Tý.

Trong buổi gặp gỡ và làm việc này, đồng chí Trần Thanh Mẫn đã ghi nhận tính đúng đắn và có trách nhiệm của phương châm hoạt động Tập đoàn KITA Group. Đó là định hướng xây dựng và phát triển các công trình chất lượng cao, đem lại tiện nghi sống cho cư dân, lợi ích cho địa phương, xã hội và môi trường.

Đồng chí nhắn nhủ Tập đoàn tiếp tục phát huy tầm nhìn chiến lược đó để kiến tạo nhiều công trình xứng tầm, giữ vững đạo đức kinh doanh, uy tín trên thị trường, đồng thời tạo việc làm có thu nhập ổn định cho người lao động. Ngoài ra, bí thư cũng đề nghị đội ngũ lãnh đạo cần tiếp tục xây dựng tập đoàn phát triển trên năng lực cốt lõi và thế mạnh của mình, tuân thủ các quy định của Pháp luật và Nhà nước.

Đáp lời, ông Nguyễn Duy Kiên - Chủ tịch Tập đoàn KITA Group chia sẻ về tôn chỉ và định hướng hoạt động của doanh nghiệp: "Chúng tôi luôn lựa chọn những địa phương có tiềm năng về kinh tế - văn hoá – vận tải hàng đầu khu vực để phát triển bền vững các yếu tố hạ tầng, đô thị và môi trường. Những dự án khu đô thị do KITA Group thực hiện sẽ được hoàn thiện toàn khu và xuyên suốt các giai đoạn để phục vụ cuộc sống chất lượng cao cho cư dân. Bên cạnh đó, doanh nghiệp luôn dành sự quan tâm đến công tác an sinh xã hội và đặc biệt là các hoạt động vì môi trường sống xanh".

Chủ tịch Tập đoàn KITA Group Nguyễn Duy Kiên cam kết trách nhiệm của doanh nghiệp đối với khách hàng, cộng đồng và môi trường

Hiện tại, KITA Group đang hoạt động đa lĩnh vực với những công ty thành viên như KITA Land (Quản lý tài sản, Phát triển dự án, Phân phối sản phẩm), KITA Cons (Xây dựng tòa nhà cao tầng, Xây dựng khu đô thị, Hoàn thiện nội thất), KITA Invest (Mua bán sát nhập, Đầu tư bất động sản, Đầu tư tài chính), KITA Link (Thu đổi ngoại tệ, phát triển dự án C2C),…

KITA Group là tập đoàn có tiềm lực tài chính mạnh, lãnh đạo có tầm nhìn và trách nhiệm với cộng đồng cùng đội ngũ nhân sự có năng lực. Những dự án bất động sản của doanh nghiệp được cam kết phát triển bền vững tất cả các hạng mục và trách nhiệm đồng hành cùng cuộc sống cư dân.

Trong số những công trình nổi bật nhất của tập đoàn, dự án Stella Mega City được chú ý đặc biệt nhờ lợi thế kép đô thị sân bay (cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ chỉ 3 phút di chuyển) và đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ. Dự án có quy mô 150 ha, tổng vốn đầu tư 8.000 tỷ đồng với đa dạng loại hình bất động sản diện tích từ 80 – 170 m2. Stella Mega City được quy hoạch bài bản với các phân khu chức năng nơi ở, thương mại, giải trí. Trong các phân khu đều thiết kế cảnh quan với hơn 10.000 cây xanh giúp cư dân được thừa hưởng không gian sống trong lành, thanh mát. Nhờ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp như trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao, khách sạn chuẩn 4 – 5 sao… cư dân có cuộc sống rất tiện nghi, hiện đại. Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện và có sẵn sổ đỏ từng nền chính là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Stella Mega City xứng tầm là một khu đô thị hiện đại, văn minh và đáng sống cho người dân tại miền Tây nói chung và Cần Thơ nói riêng.

Đồng chí Trần Thanh Mẫn tìm hiểu dự án Stella Mega City (Q.Bình Thủy, Cần Thơ)

Bên cạnh đó, KITA Group luôn quan niệm doanh nghiệp cần có trách nhiệm đối với cộng đồng như từ thiện cho người nghèo, trao học bổng cho học sinh,… Gần đây nhất, KITA Group đã hỗ trợ quà Tết cho 300 hộ nghèo tại huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ và huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang; trao quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Tàn tật Mồ côi Thị Nghè…

Qua buổi làm việc, đồng chí Trần Thanh Mẫn đã gửi gắm niềm tin tưởng về những thành tích đột phá trong hoạt động kinh doanh, trách nhiệm đối với địa phương, xã hội và môi trường của Tập đoàn KITA Group trong thời gian tới.


Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888