logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
KITA Group phát triển bất động sản bền vững

KITA Group phát triển bất động sản bền vững

Tập đoàn triển khai dự án tại địa phương tiềm năng, theo hướng phát triển bền vững, cho cư dân cuộc sống xanh, tiện nghi và phát triển kinh tế.

Tại buổi làm việc đầu năm với Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Trần Thanh Mẫn mới đây, ông Nguyễn Duy Kiên - Chủ tịch Tập đoàn KITA Group chia sẻ những mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp trong năm 2020.

Theo đó, KITA Group, sẽ lựa chọn dự án tại những địa phương có tiềm năng về kinh tế, văn hoá, vận tải, đô thị và du lịch. Các dự án khu đô thị được hoàn thiện toàn khu và xuyên suốt các giai đoạn để phục vụ cuộc sống chất lượng cao cho cư dân.

Ông Nguyễn Duy Kiên - Chủ tịch Tập đoàn KITA Group.

Tập đoàn này đang triển khai dự án trọng tâm là đại đô thị Stella Mega City tại quận Bình Thủy (Cần Thơ). Dự án có vị trí tại trung tâm thành phố Cần Thơ, cách sân bay quốc tế 3 phút di chuyển; có quy mô 150 ha và tổng vốn đầu tư 8.000 tỷ đồng. Stella Mega City được quy hoạch bài bản với đa dạng loại hình bất động sản diện tích từ 80 - 170 m2 và các phân khu chức năng nơi ở, thương mại, giải trí. Trong các phân khu đều thiết kế cảnh quan với hơn 10.000 cây xanh, giúp cư dân được thừa hưởng không gian sống trong lành, thanh mát.

"Nhờ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp như trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao, khách sạn chuẩn 4-5 sao, cư dân sẽ có cuộc sống rất tiện nghi, hiện đại", đại diện KITA Group chia sẻ.

Theo vị này, một trong những điểm nhấn của dự án trên thị trường bất động sản phía Nam là sự minh bạch pháp lý. Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện và có sẵn sổ đỏ từng nền là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Đơn vị kỳ vọng Stella Mega City sẽ xứng tầm là khu đô thị hiện đại, văn minh và đáng sống cho người dân tại Cần Thơ và khu vực miền Tây.

Ông Trần Thanh Mẫn - Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (hàng ngoài) trong buổi làm việc với lãnh đạo KITA Group.

KITA Group là doanh nghiệp đa lĩnh vực với những công ty thành viên như KITA Land (quản lý tài sản, phát triển dự án, phân phối sản phẩm); KITA Cons (xây dựng tòa nhà cao tầng, xây dựng khu đô thị, hoàn thiện nội thất); KITA Invest (mua bán sát nhập, đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính); KITA Link (thu đổi ngoại tệ, phát triển dự án C2C)...

Theo lãnh đạo doanh nghiệp, chiến lược dài hạn của đơn vị dựa trên nền tài chính vững mạnh, nhân sự giàu kinh nghiệm và các hoạt động trách nhiệm đối với cộng đồng. "Những công trình đô thị của chúng tôi luôn có giá trị phát triển bền vững, hoàn thiện toàn khu và phù hợp với bước chuyển của xã hội", vị đại diện cho hay.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp quan tâm công tác an sinh xã hội, các hoạt động vì môi trường, sống xanh. Dịp Tết vừa qua, KITA Group đã trao quà Tết cho 300 hộ nghèo tại huyện Phong Điền (Cần Thơ), TP Cần Thơ và huyện Châu Thành A (Hậu Giang); trao quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em tàn tật mồ côi Thị Nghè (TP HCM)...

Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888