logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
Nhiều “ông lớn” bất động sản đổ bộ về Cần Thơ

Nhiều “ông lớn” bất động sản đổ bộ về Cần Thơ

Khi quỹ đất tại các thành phố lớn thuộc khu vực trung tâm ngày càng chật hẹp thì nhiều doanh nghiệp bất động sản đã chuyển hướng “đánh bắt xa bờ” tại Cần Thơ. Thị trường bất động sản Cần Thơ được kỳ vọng sẽ bứt phá với hàng loạt dự án lớn trong thời gian tới.

Sức hút từ miền đất tiềm năng

Sở hữu nhiều tiềm năng phát triển và đang được khai thác hiệu quả, Cần Thơ trở thành vùng "đất vàng" được giới đầu tư săn đón. Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản tại TP. Cần Thơ đang trở nên sôi động khi có sự “đổ bộ” của hàng loạt doanh nghiệp lớn. 

Sự “đổ bộ” của các doanh nghiệp về tìm cơ hội, đầu tư và phát triển dự án mới tại Cần Thơ đã khiến cho giá đất tại khu vực nội đô Cần Thơ trong 2 năm trở lại đây đã tăng 150-200%. Đặc biệt là các quận trung tâm như Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy… cũng đang xác lập mặt bằng giá mới. 

Tính đến nay, TP. Cần Thơ có 108 dự án đang triển khai thực hiện, vốn đầu tư 70,3 ngàn tỷ đồng. Trong đó có 32 dự án thuộc lĩnh vực kinh tế - thương mại - du lịch - dịch vụ, tổng vốn đầu tư 15,3 ngàn tỷ đồng và 76 dự án khu đô thị, khu dân cư, tái định cư, tổng vốn đầu tư 55 ngàn tỷ đồng. Đối với thu hút đầu tư nước ngoài (FDI), thành phố có 83 dự án, tổng vốn đầu tư 719,96 triệu USD.

Bên cạnh đó, hạ tầng hoàn thiện cũng là một trong những điểm thu hút đầu tư tại thành phố này. Cần Thơ có hệ thống đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường thủy thuận lợi. Thành phố có kết nối thông suốt với với TP.HCM và cả nước như: Cầu Cần Thơ, sân bay quốc tế Cần Thơ, cảng Cái Cui, cảng Cần Thơ cùng các tuyến quốc lộ 1A, 80, 91, 91B, Nam sông Hậu.

Hạ tầng phát triển là một trong những yếu tố thu hút đầu tư tại Cần Thơ

Cần Thơ cũng sẽ khởi công cầu Mỹ Thuận 2 trong tháng 12/2019; cầu bắc ngang sông Tiền, kết nối hai cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và Mỹ Thuận - Cần Thơ để hoàn thiện toàn tuyến cao tốc từ TP.HCM đi Cần Thơ. Điều này sẽ giúp thông thương thuận lợi giữa TP.HCM, các tỉnh ĐBSCL, trực tiếp góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh trong khu vực.

Bất động sản tăng tốc

Các chuyên gia nhận định, những nơi có hạ tầng, tiện kết nối, kinh tế phát triển, bất động sản còn nhiều dư địa để tăng giá thì nhà đầu tư sẽ tìm đến nơi đó. Minh chứng điển hình nhất là hiện tại Cần Thơ đang đón “làn sóng” đầu tư mạnh mẽ từ những ông lớn trong lĩnh vực bất động sản như: VinGroup, Novaland, FLC, KITA Group, LDG, Phú Cường, Hoàng Quân, T&T...

Chẳng hạn, Tập đoàn Novaland phối hợp với Azerai thực hiện dự án Resort Azerai Cần Thơ tại Cồn Ấu. Hay mới đây, Tập đoàn FLC đề xuất được thực hiện một số dự án quy mô lớn trên địa bàn các quận Ninh Kiều, Cái Răng và huyện Phong Điền. Cụ thể, quần thể đô thị, du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tại quận Cái Răng, diện tích 1.226ha, tổng vốn đầu tư dự kiến 7.000 tỉ đồng; Quần thể đô thị, du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái tại huyện Phong Điền, diện tích khoảng 334,66ha, tổng vốn đầu tư dự kiến 4.900 tỉ đồng; Khu đô thị mới phường A Bình, quận Ninh Kiều (khu 1, 3); Khu đô thị mới hai bên đường Võ Văn Kiệt, quận Bình Thủy (khu 1, 2, 3, 4, 5, 9); Khu đô thị mới Cồn Khương; đầu tư xây dựng tháp du lịch tại Cồn Cái Khế, quận Ninh Kiều… Đặc biệt, có một dự án khu đô thị có diện tích lên đến gần 1.300ha.

Hiện tại, Stella Mega City là một trong những dự án được săn đón bậc nhất tại Cần Thơ

Bên cạnh đó, UBND TP. Cần Thơ cũng vừa ký quyết định chấp thuận chủ trương cho Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (TDH) đầu tư dự án Khu đô thị mới – khu 3 lô 14A tại Khu đô thị Nam Cần Thơ (quận Cái Răng, TP. Cần Thơ). Đáng chú ý, mới đây chủ đầu tư KITA Group cũng đã chi hơn 8.000 tỷ để phát triển dự án đại đô thị đầu tiên ở Cần Thơ – Stella Mega City tại quận Bình Thủy. 

Đại diện doanh nghiệp này chia sẻ: “Chúng tôi quyết định đầu tư vào Cần Thơ vì vùng đất này còn tiềm năng rất lớn. Cơ sở hạ tầng sẽ được đầu tư mạnh mẽ và sẽ là cửa ngõ giao thương quan trọng trong tương lai". 

Hiện tại, phân khúc đất nền, nhà phố, nhà phố thương mại là những loại hình bất động sản được đánh giá cao tại thành phố này. Bởi khả năng mang lại lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư; khả năng khai thác kinh doanh cũng như tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian là rất lớn. Hơn nữa, khi các sản phẩm này tọa lạc tại những khu vực được quy hoạch, đầu tư bài bản cùng loạt tiện ích cảnh quan đẳng cấp được tích hợp sẽ càng thúc đẩy giá trị gia tăng. 

Trong số những dự án mới nổi ở Cần Thơ, Stella Mega City ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản bởi những giá trị đầu tư đặc biệt, trong đó chủ đầu tư chú trọng tiêu chí 3 sạch: Đất sạch – môi trường sạch – pháp lý sạch để đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư cũng người mua để ở. Đặc biệt, theo đánh giá từ chuyên gia, các dự án có vị trí liền kề sân bay luôn có tiềm năng tăng trưởng từ 25% - 30% mỗi năm, Với vị trí độc tôn, cách sân bay quốc tế Cần Thơ 2km, Stella Mega City chắc chắn sẽ đem lại tiềm năng sinh lời vững chãi cho nhà đầu tư.

Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888