logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
Stella Mega City - lựa chọn đầu tư thông minh nhờ chính sách hỗ trợ đặc biệt

Stella Mega City - lựa chọn đầu tư thông minh nhờ chính sách hỗ trợ đặc biệt

Chính sách hỗ trợ khách hàng của Stella Mega City đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư thông minh. Theo đó, khách trả trước chỉ từ 380 triệu/sản phẩm, được VP Bank cho vay đến 70%, ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên và KITA Group hỗ trợ lãi suất đặc biệt.

KITA Group hiện có rất nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ và lộ trình thanh toán linh hoạt chia thành nhiều đợt dành cho khách hàng giao dịch phân khu The Ruby thuộc dự án Stella Mega City. Nhờ đó, đa dạng nhóm khách hàng đều được hưởng lợi đặc biệt.

Khách hàng được hỗ trợ tài chính tối đa khi giao dịch sản phẩm phân khu The Ruby tại Stella Mega City

Khách hàng có thể vay VP Bank tối đa 70% tổng giá trị sản phẩm (đã bao gồm VAT). Khách hàng chỉ cần trả trước chỉ từ 380 triệu. Khoản vay vốn ngân hàng được ân hạn nợ gốc 12 tháng, vì thế khách hàng có thể linh động nguồn tài chính cho nhiều mục đích khác trong thời gian này.

Đối với khách hàng mua sản phẩm phân khu The Ruby, mỗi giao dịch đất nền sẽ nhận được 1 lượng vàng SJC 9999 từ KITA Group. Trị giá thưởng sẽ được khấu trừ trực tiếp vào tổng giá trị sản phẩm. Nhóm khách hàng đã giao dịch ở giai đoạn mở bán trước cũng nhận được ưu đãi hấp dẫn vào sản phẩm mua mới.

Đặc biệt, từ ngày 02/12/2019 – 20/01/2020, khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên còn được hưởng ưu đãi đặc biệt, giúp tiết kiệm được vốn đầu tư đáng kể. Chính sách ưu đãi này còn áp dụng đối với các khách hàng có quan hệ huyết thống hoặc cùng chung hộ khẩu.

Đô thị sân bay đẳng cấp Đông Nam Á - tiềm năng tăng trưởng bền vững

Đại đô thị Stella Mega City đang sở hữu lợi thế kép vô cùng quý giá: đô thị sân bay và đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ. Trong đó, đô thị sân bay chính là xu hướng phát triển bất động sản thời đại mới. Toàn thế giới đang tích cực kiến tạo các đô thị sân bay mới, có quy mô lớn và chất lượng cao. Dân đầu chính là Trung Đông và châu Á. Thực tế cho thấy các địa phương có sự chuyển dịch giá trị bất động sản tích cực tại nước ta nhờ sân bay tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đồng Nai, Cần Thơ…

Bên cạnh đó, vào ngày 12/12 vừa qua tại Thái Lan, dự án còn vinh dự nhận được cú đúp giải thưởng Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á và Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á trong Lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019.

Hai giải thưởng này đã khẳng định, dự án Stella Mega City vừa thân thiện với môi trường, có tác động tích cực đến cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế địa phương, đồng thời chứng minh đẳng cấp và chất lượng an cư tại đây.Trong đó, yếu tố môi trường và cộng đồng tạo nên động lực phát triển cho đại đô thị và tiềm năng tăng trưởng bền vững cho bất động sản của dự án. Cư dân được hưởng thụ cuộc sống tiện nghi, văn minh và an toàn cho sức khỏe. Nhà đầu tư cũng nhận được lợi nhuận tăng trưởng bền vững.

Stella Mega City được thiết kế thông minh, kết hợp hài hòa giữa chất lượng không gian sống và tiềm năng phát triển giá trị dự án

Stella Mega City có quy mô 150 ha, tổng vốn đầu tư 8000 tỷ với đa dạng loại hình bất động sản diện tích từ 80 - 170m2. Đại đô thị được quy hoạch bài bản với các phân khu chức năng nơi ở, thương mại, giải trí. Trong các phân khu đều thiết kế cảnh quan với hơn 10.000 cây xanh giúp cư dân được thừa hưởng không gian sống trong lành, thanh mát. Nhờ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp như trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao, khách sạn chuẩn 4 - 5 sao… cư dân có cuộc sống rất tiện nghi, hiện đại.

Đặc biệt, dự án là điểm sáng thị trường bất động sản phía Nam Việt Nam hiện nay nhờ tính pháp lý. Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện và có sẵn sổ đỏ từng nền chính là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Đại đô thị Stella Mega City chính là dự án giàu tiềm năng, mang lại chất lượng cuộc sống lý tưởng và cơ hội đầu tư sáng giá cho tất cả khách hàng. Giai đoạn cuối 2019 – đầu 2020 chính là thời điểm vàng để lựa chọn và đầu tư bởi KITA Group đang có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi với rất nhiều sản phẩm có vị trí lý tưởng hàng đầu dự án.

Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888