logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
Stella Mega City phát triển bền vững nhờ xu thế đô thị sân bay toàn cầu

Stella Mega City phát triển bền vững nhờ xu thế đô thị sân bay toàn cầu

Lợi thế hiện đại, khả năng kết nối và vận tải của hàng không ngày càng phù hợp với nhu cầu thúc đẩy quy mô kinh tế thế giới. Nhờ đó, đô thị sân bay trở thành xu thế phát triển bền vững, đồng thời tác động tích cực đến đô thị, du lịch, bất động sản…

Đô thị sân bay ngày càng có động lực phát triển

Tại sao đô thị sân bay là mô hình hợp thời đại?

Sân bay là đầu mối có khả năng kết nối giao thông tốt với tốc độ cao và thu hút đầu tư phát triển kinh tế, xuất khẩu, du lịch. Theo thống kê từ chuyên gia nghiên cứu sân bay TS. John D.Kasarda, 24% giá trị kinh tế của Dubai (UAE) đến từ hàng không trong năm 2010 và dự kiến chiếm tới 32% vào năm 2020. Sân bay còn là điểm trung chuyển 35% giá trị giao dịch hàng hóa trên toàn thế giới. Những số liệu trên cho thấy, mức độ phát triển sân bay thường tỉ lệ thuận với quy mô kinh tế và tốc độ tăng trưởng kinh tế. Điển hình cho các sân bay thuộc đô thị phát triển như là sân bay Changi (Singapore), Incheon (Hàn Quốc), Dubai (UAE), Frankfurt (Đức). Điểm chung của những nơi này là “đất quý hơn vàng”, bất động sản gia tăng một cách bền vững. 

Nhờ phát triển song song cả về kinh tế lẫn đô thị, những nơi gần sân bay cũng là đích đến của các doanh nghiệp và luôn thu hút người lao động đến làm việc. Các doanh nghiệp lớn, quy mô đa quốc gia thường chọn địa điểm gần sân bay để đặt trụ sở. Khu sân bay New Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) được dự đoán là đô thị sân bay lớn nhất thế giới, tạo ra hơn 225.000 việc làm cho người dân.

Trong số 80 đô thị sân bay toàn cầu, có 38 cấu trúc tại Bắc Mỹ, 20 tại châu Âu, 17 tại châu Á – Thái Bình Dương, 7 tại châu Phi & Trung Đông và 1 tại Trung & Nam Mỹ. Nổi bật trong số đó là cảng hàng không Changi (Singapore) có khu vực bán lẻ hàng hiệu, khách sạn, nơi giải trí, khu thể thao, trung tâm hội nghị Changi Business Park. Cạnh sân bay Changi là khu thương mại Changi quy tụ nhiều tập đoàn đa quốc gia như Citibank, IBM… và khu công nghiệp Nam – Bắc Changi là trung tâm Logistics quy mô lớn.

Đô thị sân bay ngày càng có động lực phát triển, trái ngược trước đây, sân bay thường được xây dựng ở những nơi xa trung tâm để tránh kẹt xe, ồn ào và dễ mở rộng quy mô. Chính sự biến đổi này đã cho thấy xu hướng phát triển đô thị sân bay toàn cầu. Hiện nay, có nhiều thành phố được quy hoạch mới ngay tại cửa sân bay. Chẳng hạn như thành phố thông minh Songdo (Hàn Quốc) mới được xây dựng để phục vụ sân bay Incheon (Seoul). 

Có gì bên trong đô thị sân bay mới nhất ĐBSCL?

Đại đô thị Stella Mega City có vị trí cách sân bay quốc tế Cần Thơ chỉ hơn 3 phút di chuyển và vừa nhận được cú đúp giải thưởng bất động sản Đông Nam Á.

Đô thị được quy hoạch bài bản với các phân khu chức năng nơi ở, thương mại, giải trí. Trong các phân khu đều thiết kế cảnh quan với hơn 10.000 cây xanh giúp cư dân được thừa hưởng không gian sống trong lành, thanh mát. Nhờ chuỗi tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao, khách sạn chuẩn 4 - 5 sao… cư dân có cuộc sống rất tiện nghi, hiện đại. Stella Mega City có quy mô 150ha, tổng vốn đầu tư 8000 tỷ đồng với đa dạng loại hình bất động sản diện tích từ 80 – 170m2.

Stella Mega City được đầu tư và quy hoạch bài bản kiến tạo không gian
sống hàng đầu ĐBSCL hiện nay

Là dự án giàu tiềm năng đầu tư nhờ vị thế kép đô thị sân bay – đô thị trung tâm TP.Cần Thơ và nhiều tiện ích phát triển bền vững, Stella Mega City luôn được giới bất động sản quan tâm rót vốn. Hiện nay, khi KITA Group tung chính sách ưu đãi mới cho phân khu cửa ngõ dự án - The Ruby, lượng khách hàng tiếp cận ngày càng tăng mạnh.

Bên cạnh pháp lý, chất lượng dự án và tiềm năng tăng trưởng, việc giải bài toán tài chính là một trong những yếu tố được tất cả khách hàng quan tâm. Thanh toán dễ dàng, được nhiều chính sách ưu đãi, có thể linh hoạt nguồn vốn… không chỉ là vấn đề của nhà đầu tư mà còn là điều đáng cân nhắc của khách hàng an cư.

Chính sách bán hàng mới nhất hiện nay được cho là ưu đãi đặc biệt từ mở bán lần đầu với mục đích tri ân khách hàng luôn đồng hành và ủng hộ dự án Stella Mega City. Nhiều nhà đầu tư cũng nhanh chóng tận dụng cơ hội này để tối ưu hóa lợi nhuận.

Đối với khách hàng mua sản phẩm phân khu The Ruby, mỗi giao dịch sẽ nhận được 1 lượng vàng SJC 9999 từ KITA Group. Trị giá giải thưởng sẽ được khấu trừ trực tiếp vào tổng giá trị sản phẩm. Nhóm khách hàng đã giao dịch ở giai đoạn mở bán trước cũng nhận được ưu đãi hấp dẫn đối với sản phẩm mua mới. 

Cơ hội “Sắm đất được vàng – Rộn ràng đón Tết” tại Stella Mega City

Đặc biệt, khách hàng có thể vay VPBank tối đa 70% tổng giá trị sản phẩm (đã bao gồm VAT). Khách hàng chỉ cần trả trước từ 380 triệu đồng. Khoản vay vốn ngân hàng được ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên. 

Từ ngày 02/12/2019 – 20/01/2020, khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên còn được hưởng ưu đãi đặc biệt, giúp tiết kiệm được vốn đầu tư đáng kể. 

Là đô thị sân bay mới, Stella Mega City đáp ứng được nhu cầu phát triển của thế giới và có tiềm năng gia tăng giá trị bền vững hàng đầu ĐBSCL hiện nay.

 

Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888