logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
Stella Mega City xác lập giá trị sống hiện đại cho người Cần Thơ

Stella Mega City xác lập giá trị sống hiện đại cho người Cần Thơ

Dù ra mắt thị trường chưa lâu nhưng súc hút của dự án Stella Mega City đã nhanh chóng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Dự án này đắt khách là do sở hữu nhiều lợi thế như vị trí, môi trường sống sạch, mảng xanh, tiện ích…

Dấu ấn sống xanh mới tại thị trường Cần Thơ

Mới đây, thị trường bất động sản Cần Thơ đã chứng kiến màn "chào sân" ấn tượng của KITA Group, với vốn đầu hơn 8.000 tỷ để xây dựng khu đại đô thị Stella Mega City. Việc tung hàng đúng thời điểm Cần Thơ đang "khát" sản phẩm đẳng cấp, đã giúp chủ đầu tư này nhanh chóng xác lập vị thế tại thị trường bất động sản Đồng bằng sông Cửu Long.

Sở hữu ưu điểm về quy mô dự án, uy tín của chủ đầu tư và các chỉ số sống xanh đã giúp Stella Mega City ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư và người mua nhà. Dự án đã chứng tỏ được giá trị nổi bật khi bắt kịp xu hướng sống sạch, sống xanh để thích ứng với việc biến đổi khí hậu tại Việt Nam. 

Ngay từ khi bắt đầu khởi công xây dựng dự án, KITA Group đã mời Hatfield Consultants - một công ty Canada có uy tín hàng đầu thế giới tiến hành nghiên cứu, khảo sát và đánh giá môi trường tại quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Kết quả đánh giá khẳng định nơi đây không bị ô nhiễm và an toàn tuyệt đối cho cuộc sống cư dân.

Tại khuôn viên của dự án cũng được trồng hơn 10.000 cây xanh nhằm xây dựng hệ thống cảnh quan xanh, trong lành, đáp ứng được các tiêu chuẩn sống khắt khe nhất cho các cư dân tương lai.

Cùng với đó, Stella Mega City còn giải quyết tốt các vấn đề đau đầu của các khu đô thị hiện đại để hướng đến chuẩn sống ba “không” - không triều cường, không ngập lụt, không đọng nước mưa, dù bao bọc dự án là hai con sông lớn. Hạ tầng đã hoàn thiện, dân cư cũng đã bắt đầu tiến hành xây dựng và sinh sống khiến dự án ngày một sống động và đáng tin cậy hơn bất cứ lúc nào.

Stella Mega City sẵn sàng cho cuộc chinh phục mới 

Theo ghi nhận của thị trường, trong bối cảnh Cần Thơ đang “tăng nhiệt” từng ngày, khi quỹ đất tại TP.HCM ngày càng cạn kiệt thì những dự án có vị trí đẹp, tiện ích hiện đại và pháp lý minh bạch như Stella Mega City gần như trở thành 'hàng hiếm”.

Dự án tọa lạc tại quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ được quy hoạch trên khuôn viên có tổng diện tích hơn 150 ha. Vị trí của dự án chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 3km, cách sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 3 phút di chuyển đem lại tiềm năng tăng trưởng cao trong tương lai không xa.

Đặc biệt, trung tâm hành chính quận Bình Thuỷ và các tiện ích khác như trường học liên cấp, bệnh viện, chợ, khu thể thao,… đều hiện hữu và nằm trong khuôn viên dự án. Đền thờ các Vua Hùng với quy mô lên đến 40 ha cũng được Chính phủ phê duyệt và cấp phép xây dựng trên trục đường Đặng Văn Dầy, gần cổng chào dự án Stella Mega City. Dự kiến được hoàn thành vào năm 2020, đền thờ các Vua Hùng sẽ là điểm nhấn văn hoá của Cần Thơ nói chung, thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng về mặt du lịch, kinh tế cho quận Bình Thuỷ nói riêng.

Không chỉ vậy, dự án còn sở hữu địa thế "Rồng chầu nhả ngọc", nằm bên con sông Bình Thủy nước chảy uốn lượn như thân rồng với hai hàm miệng rồng là Đình Bình Thủy và Chùa Nam Nhã đang nhả ngọc. Chủ nhân sở hữu sản phẩm bất động sản ở vị trí này sẽ được hưởng sinh khí tốt lành của dòng chảy sông Hậu và sông Bình Thủy, mang lại tài lộc và sự thịnh vượng

Nhờ những lợi thế trên, Stella Mega City sẽ có tính thanh khoản cao, dễ cho thuê, chuyển nhượng, từ đó mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư. 

Stella Mega City được đầu tư các tiện ích đỉnh cao của một khu đô thị hiện đại như: trường học chuẩn quốc tế liên cấp, bệnh viên quốc tế, đại siêu thị châu Á, vườn Nhật Bản, công viên Ánh Sáng... Khu vực nhà ở được quy hoạch đồng bộ với khu biệt thự Compound, khu phố thương mại kết hợp với những không gian giải trí theo chủ đề

Điều khiến Stella Mega City hút khách ngay khi vừa chào sân chính là sự minh bạch về pháp lý. Khách hàng sẽ được cấp sổ đỏ ngay sau khi hoàn tất các thủ tục mua bán. Đây là cam kết uy tín từ KITA Group giúp người mua được đảm bảo quyền lợi và an tâm khi đầu tư, trong bối cảnh thị trường đang có khá nhiều bất cập về mặt pháp lý.

Tại dự án, khu vườn Nhật Bản với hồ cảnh quan, công viên cây xanh, lối đi bộ, trạm dừng chân đang được đẩy nhanh tiến độ, cam kết hoàn thành vào cuối tháng 10/2019. Tháng 11 tới, công viên Ánh Sáng sẽ tiến hành khởi công xây dựng, nơi đây sẽ trở thành một trong những điểm đến sôi động của cư dân thành phố Cần Thơ.

Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888