logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
Ưu đãi đặc biệt – sắm đất được vàng  Là dự án có chất lượng cao và tiện ích nội khu nổi bật, Stella Mega City được giới chuyên môn nhận định sẽ thu hút thị trường bất động sản phía Nam. Không những thế, dự án có pháp lý minh bạch, hạ tầng hoàn chỉnh và sổ

Ưu đãi đặc biệt – sắm đất được vàng Là dự án có chất lượng cao và tiện ích nội khu nổi bật, Stella Mega City được giới chuyên môn nhận định sẽ thu hút thị trường bất động sản phía Nam. Không những thế, dự án có pháp lý minh bạch, hạ tầng hoàn chỉnh và sổ

Có hai xu hướng thiết kế khu đô thị được ưa chuộng nhất hiện nay là sống tiện nghi và sống xanh. Stella mega City chính là sự kết hợp hài hòa giữa hai xu hướng đó và nâng tầm giá trị dự án với vị thế kép đô thị sân bay – đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ.

Bước chân vào thiên đường tiện ích xanh

Stella Mega City có quy mô 150 ha, tổng vốn đầu tư 8000 tỷ đồng với đa dạng loại hình bất động sản diện tích từ 80 - 170m2. Đại đô thị được quy hoạch bài bản với các phân khu chức năng nơi ở, thương mại, giải trí.

Trong các phân khu chức năng của Stella Mega City, The Ruby chính là phân khu có vị trí sáng giá ngay cửa ngõ dự án. Nhờ đó, The Ruby được KITA Group chú trọng đầu tư về hạ tầng, tiện ích một cách toàn diện nhằm tạo ra không gian sống lý tưởng hàng đầu ĐBSCL.

Các nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, giải trí hàng ngày đều được đáp ứng tại Stella Mega City

The Ruby là phân khu đáp ứng nhu cầu phát triển cả về tinh thần, thể chất và trí tuệ cho cư dân. Điểm nhất tại đây là trường học liên cấp I-II-III với chất lượng giáo dục đảm bảo và không gian xung quanh trường luôn rợp bóng mát, nhiều cây xanh và khoảng không rộng lớn. Các cư dân nhí sẽ được tận hưởng hệ sinh thái học tập – an cư hòa làm một. Mỗi ngày đi học chỉ cần tản bộ vài phút trên con đường đầy cây xanh, hoa lá.

The Ruby còn là thiên đường để vận động, nâng cao sức khỏe nhờ khu phức hợp thể thao – giải trí – hồ bơi. Vườn Nhật Bản được thiết kế đẹp mắt và có khu nhà chờ, cư dân có thể thoải mái ngồi đọc sách buổi sáng, hóng mát buổi chiều hoặc trò chuyện buổi tối.

Bên cạnh những tiện ích tại The Ruby còn có chuỗi tiện ích nổi trội của Stella Mega City như trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao, khách sạn chuẩn 4 - 5 sao…

Đặc biệt, với giá trị của Stella Mega City còn được thể hiện ở tiềm năng phát triển bền vững. Nội khu dự án được quy hoạch rất thông minh về không gian, mảng xanh. Hơn 10.000 cây xanh khắp các ngóc ngách dự án cho phép mỗi ngôi nhà đều có không khí thanh sạch và cư dân dạo bộ trong dự án cũng được tận hưởng không gian trong lành, mát mẻ. Trong tương lai không xa, hơn 10.000 cây xanh này sẽ ngày càng phát triển và trở thành lá phổi xanh cho khu vực.

Nhờ yếu tố này và nền tảng cơ sở hạ tầng được thiết kế, xây dựng bài bản, Stella Mega City đã vinh dự nhận được giải thưởng Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á và Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á trong Lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019.


Không gian sống an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường tại Stella Mega City

An cư dễ dàng nhờ chính sách ưu đãi đặc biệt

Là dự án có chất lượng cao và tiện ích nội khu nổi bật, Stella Mega City được giới chuyên môn nhận định sẽ thu hút thị trường bất động sản phía Nam. Không những thế, dự án có pháp lý minh bạch, hạ tầng hoàn chỉnh và sổ đỏ riêng từng nền có sẵn. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây.

Hiện nay, đơn vị phát triển dự án KITA Group đang áp dụng chính sách ưu đãi dành cho tất cả khách hàng giao dịch sản phẩm đất nền tại phân khu The Ruby của Stella Mega City. Theo đó, khách trả trước chỉ từ 380 triệu đồng/sản phẩm, được VP Bank cho vay đến 70%, ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên và KITA Group hỗ trợ lãi suất đặc biệt. Khi đầu tư Stella Mega City, khách hàng có thể tận dụng tối đa nguồn vốn hiện có, dễ dàng linh động tài chính cho nhiều công việc khác.

Trong chương trình "Sắm đất được vàng – Rộn ràng đón Tết", KITA Group sẽ dành tặng tất cả các khách hàng giao dịch 1 lượng vàng SJC 9999/sản phẩm phân khu The Ruby. Bên cạnh đó còn có nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho nhóm khách hàng đã giao dịch ở giai đoạn mở bán trước và nhóm khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên.

Stella Mega City hình thành và phát triển không chỉ có ý nghĩa đối với cư dân nội khu dự án mà còn với cả cộng đồng địa phương. Các yếu tố cơ sở hạ tầng đường nội khu, công viên, hệ thống thoát nước, đèn chiếu sáng… giúp người dân trong khu vực hưởng nhiều tiện ích hơn. Các dịch vụ tiện ích như mua sắm, giải trí tại trung tâm thương mại, đại siêu thị, shophouse… cũng phục vụ tất cả cư dân tại nơi đây.

Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888