logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
Ân hạn 12 tháng và hỗ trợ 70% giá trị sản phẩm, Stella Mega City hút nhà đầu tư

Ân hạn 12 tháng và hỗ trợ 70% giá trị sản phẩm, Stella Mega City hút nhà đầu tư

Tại Stella Mega City, khách hàng chỉ cần thanh toán chỉ từ 380 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay một trong những sản phẩm bất động sản có tiềm năng sinh lời hấp dẫn tại Cần Thơ.

Chính sách thanh toán “hiếm có” trên thị trường

Đơn vị phát triển dự án Stella Mega City - KITA Group đã kết hợp cùng ngân hàng VP Bank đem đến gói tài chính ưu việt nhất cho khách hàng mua dự án. Mức vay lên đến 70% giá trị sản phẩm. Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên đối với khoản vay ngân hàng, để hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư cũng như người mua để ở.

Lý do chính mà chủ đầu tư áp dụng phương án hỗ trợ này là để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người có nhu cầu ở và nhà đầu tư tiếp cận dự án dễ dàng hơn. Do vậy, khách hàng chọn mua Stella Mega City thời điểm này sẽ chỉ cần thanh toán từ 380 triệu đồng là đã trở thành chủ nhân của sản phẩm có giá trị ở vị trí đắt giá tại Cần Thơ.

Đại diện KITA Group cho biết: “Chính sách hỗ trợ cho vay và thanh toán thành nhiều đợt là nỗ lực của KITA Group nhằm tạo điều điều kiện để người mua có một khoảng thời gian dài để chuẩn bị tài chính, ổn định lại nguồn vốn tích lũy và chuẩn bị cho kế hoạch thanh toán trong tương lai”.

Nhiều nhà đầu tư cho biết, việc được ân hạn nợ gốc cho năm đầu tiên rõ ràng giúp người mua sẽ được lợi. Đây là cơ hội dành cho những người chưa dư dả về tài chính có thể nắm bắt cơ hội và tự tin hơn khi đầu tư.

Người mua hưởng lợi đủ đường


Stella Mega City sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm thành phố 3 km và sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 3 phút di chuyển. Dự án có tổng diện tích hơn 150 ha, diện tích phân lô đa dạng từ 80 - 170m2.

Thông tin từ KITA Group cho hay, sổ đỏ sẽ được cấp cho cư dân ngay sau khi hoàn tất các thủ tục mua bán. Đây là cam kết uy tín từ chủ đầu tư giúp người mua an tâm về vấn đề pháp lý, trong bối cảnh các dự án thường chậm bàn giao sổ đỏ cho cư dân.

Tuy nhiên, cái làm nên giá trị khác biệt của Stella Mega City lại chính là không gian sống và tiện ích hiện đại của dự án. Dự án được đầu tư hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp với hệ thống khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, quảng trường trung tâm, vườn Nhật Bản, công viên Ánh sáng…

Stella Mega City được phủ xanh bởi 10.000 cây trồng, mang đến không gian sống xanh trong lành cho cư dân. Điều này sẽ giúp tăng giá trị đáng kể cho các sản phẩm tại Stella Mega City trong tương lai, chưa kể uy tín của KITA Group luôn tạo sự an tâm khi xuống tiền.

Đến thời điểm hiện tại, khu vườn Nhật Bản với hồ cảnh quan, công viên cây xanh cùng đường đi bộ, trạm dừng chân tại phân khu The Ruby đang được đẩy nhanh để hoàn thành đúng tiến độ. Tháng 11 tới, công viên Ánh sáng sẽ tiến hành khởi công xây dựng giúp Stella Mega City, trở thành một trong những điểm đến sôi động của cư dân thành phố Cần Thơ.

Có thể thấy, sự xuất hiện của Stella Mega City không chỉ giúp diện mạo đô thị cải thiện đáng kể mà còn làm "tăng nhiệt" thị trường bất động sản Cần Thơ, và quan trọng hơn hết là kiến tạo chuẩn sống mới cho đông đảo người dân.

Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888