logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
Cơ hội có 1-0-2 để sở hữu sản phẩm giá trị tại dự án Stella Mega City

Cơ hội có 1-0-2 để sở hữu sản phẩm giá trị tại dự án Stella Mega City

Không kể tới vị trí đắc địa, sản phẩm độc đáo, tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao, dự án Stella Mega City Cần Thơ còn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn với chính sách bán hàng đặc biệt.

"Ngay sau khi tung chính sách bán hàng mới, lượng khách hàng quan tâm đến dự án Stella Mega City đã tăng lên đáng kể" - đại diện chủ đầu tư KITA Group cho biết.

Cụ thể, KITA Group đã kết hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) đưa ra chính sách hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị sản phẩm. Với chính sách này chủ đầu tư đã phần nào giúp khách hàng gỡ bài toàn tài chính khó khi đầu tư tại Stella Mega City. Chủ đầu tư sẽ ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên đối với khoản vay ngân hàng để hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư cũng như người mua để ở.

Theo đó, người mua chỉ cần thanh toán trước 380 triệu đồng là đã có thể sở hữu sản phẩm đất nền giá trị tại Stella Mega City, phần còn lại, chủ đầu tư linh hoạt giãn thời gian thanh toán thành nhiều đợt cho khách hàng. Đơn cử, chỉ với 50 triệu đồng, khách đã có cơ hội đặt giữ chỗ chắc chắn một sản phẩm đang đắt hàng tại Cần Thơ. Sau đó, khách có 12 tháng với nhiều đợt thanh toán nhỏ hoàn thiện quá trình thanh toán.

Đánh giá về chính sách của KITA Group đưa ra, giới chuyên môn khẳng định, đây là lời mời đầu tư hấp dẫn rất ít dự án bất động sản tại Cần Thơ có thể đưa ra tại thời điểm này. Với lợi thế khác biệt của sản phẩm, kết hợp chính sách bán hàng hấp dẫn, Stella Mega City được kỳ vọng sẽ lan rộng trên thị trường trong thời gian tới.

Không chỉ thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trong nước, Stella Mega City còn là điểm đến của nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Điển hình là một ông lớn trong ngành bán lẻ của châu Á đang tiến hành đàm phán với KITA Group để xây dựng đại siêu thị ngay tại dự án.

Đồng thời, một quỹ đầu tư đến từ Úc cũng đang tìm hiểu và thương thảo để cùng KITA Group xây dựng một đại đô thị bậc nhất thành phố Cần Thơ. Điều này kích thích nhiều nhà đầu tư quyết định nhanh chóng và mạnh dạn chi tiền để nắm bắt cơ hội sinh lời tiềm năng tại thị trường Tây Đô.

Với tổng diện tích quy hoạch lên đến 150ha, Stella Mega City được chủ đầu tư chi hơn 8.000 tỷ đồng để phát triển nhiều hạng mục và tiện ích hiện đại như hệ thống khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, quảng trường, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao,… cùng không gian được phủ xanh bởi 10.000 cây trồng, mang đến môi trường sống mát mẻ và thoáng đãng cho cư dân.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố 3km và sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 3 phút đi xe, diện tích phân lô đa dạng từ 80 – 170m2 tuỳ theo nhu cầu của nhà đầu tư.

Cùng lợi thế về vị trí và quy hoạch đồng bộ, Stella Mega City thuộc khu đô thị mở nên cơ hội kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bởi nguồn khách hàng không chỉ ở trong dự án mà còn cả ở các tỉnh lân cận.

Chưa hết, thực tế cho thấy, sự xuất hiện của đô thị Stella Mega City đã đẩy giá bất động sản tại quận Bình Thủy nói riêng và Cần Thơ nói chung tăng cao. Stella Mega City sẽ là đại đô thị phồn hoa bậc nhất Cần Thơ và là cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng cho những ai tìm kiếm thị trường mới, dự án mới tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888