logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
Stella Mega City Cần Thơ- Phồn vinh cuộc sống Tây Đô

Stella Mega City Cần Thơ- Phồn vinh cuộc sống Tây Đô

Hạ tầng giao thông TP.Cần Thơ phát triển; nhiều dự án đường cao tốc, hàng không, cảng biển… khiến BĐS cao cấp nơi đây thu hút mạnh đầu tư. Nhu cầu tăng lên cùng hạ tầng ngày càng đồng bộ khiến thị trường BĐS Cần Thơ chuyển mình tích cực.

Tây Đô- thị trường mới đầy tiềm năng

Ở thị trường BĐS phía Nam, quỹ đất TP.HCM không còn nhiều, cộng với sự kiểm soát tính pháp lý của các dự án BĐS chặt chẽ từ phía nhà nước dẫn đến các nhà đầu tư BĐS đang có xu hướng tìm đến các tỉnh lân cận, trong đó có khu vực ĐBSCL, đặc biệt là TP.Cần Thơ. Đây còn là khu vực nằm trong chương trình phát triển của Chính phủ về kinh tế, do đó, trong những năm tới, khu vực này hứa hẹn sẽ gây nên những cơn sốt mớicho thị trường.Theo quy hoạch, Cần Thơ tới năm 2025 sẽ là trọng tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch, giáo dục đào tạo, kỹ thuật công nghệ, y tế, văn hóa của cả vùng ĐBSCL.

Cần Thơ là địa phương có nhiều tiềm năng về kinh tế, bao gồm cả tiềm năng về BĐS nên việc các doanh nghiệp đầu tư tại thị trường này là xu hướng tất yếu. Tiềm năng của thị trường BĐS Cần Thơ được đánh giá cao không chỉ nhờ vào vị trí trung tâm vùng ĐBSCL, mà còn nhờ vào tính chất kết nối thông suốt về hạ tầng giao thông với các địa phương trong vùng.

Khu đô thị đẳng cấp nhất Cần Thơ

Là dự án chiến lược của tập đoàn Kita Group trong năm 2019, Stella Mega City là khu đô thị 5 sao với số vốn đầu tư lên đến hơn 8.000 tỷ, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một khu đô thị thông minh, mang đến một chuẩn mực sống mới cho người dân tại khu vực Tây Nam Bộ. Giá trị của Stella Mega City nằm ở vị trí vàng khi sở hữu một vị trí đắc địatrên trục đường chính Võ Văn Kiệt- Lê Hồng Phong của quận Bình Thủy, cách trung tâm thành phố 3km và cách sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 2km.

Đây dự án khu đô thị đẳng cấp nhất Cần Thơ với chuỗi tiện ích tiện nghi nội khu 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế như: trường học, sân vận động, trung tâm triển lãm hội nghị đa chức năng, trung tâm thương mại - dịch vụ, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện… Stella Mega Cityđược đầu tư hạ tầng nội khu hoàn hảo với đường nội khu trải nhựa lộ giới 6m, vỉa hè cây xanh, đèn điện chiếu sáng, cảnh quan môi trường sống được chú trọng nhằm mang đến không gian tươi mát, tầm nhìn đẹp và rộng mở cho cộng đồng dân cư sinh sống tại đây.

Điểm nhấn nổi trội của dự án là khu hành chính và các cơ quan công an nằm ngay trong Stella Mega City Cần Thơ, hơn nữa với việc trang bị hệ thống an ninh nghiêm ngặt, chốt canh gác, bảo vệ sẽ đảm bảo an toàn cho tất cả các hộ dân sinh sống và kinh doanh tại đây.Trong vòng bán kính 2km cách dự án đất nền Stella Mega City, cư dân dễ dàng tiếp cận tới chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu như: Trường học, bệnh viện, trung tâm y tế, chợ, khu hành chính, trung tâm thương mại, công viên, nhà trẻ, Chi cục Thuế, Kho bạc Nhà nước,…

Đặc biệt, đây còn là dự án nổi bật tại thị trường Tây Nam Bộ khi được chủ đầu tư cam kết tính pháp lý minh bạch, rõ ràng, đảm bảo sự an tâm cao nhất cho các nhà đầu tư.

Dự án Stella Mega City Cần Thơ chính thức mở bán vào ngày 13/07/2019 tại tại khách sạn Vinpearl Cần Thơ và được phân phối chính thức bởi 4 đối tác của Kita Invest: công ty CPBĐS Cen Sài Gòn, công ty CPBĐS Danh Khôi, công ty CPBDS BNG và công ty CP Đất Xanh Tây Nam Bộ.

Nguồn : vietnamnet.vn

Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888